On Page SEO In Telugu

On Page SEO

On Page Seo అని కూడా పిలువబడే సైట్ SEO, వినియోగదారులతో పాటు సెర్చ్ ఇంజన్లలో Search ఇంజిన్లలో వెబ్ పేజీలను ఆప్టిమైజ్ చేస్తుంది.

On Page SEO కోసం ఆప్టిమైజ్ చేస్తున్నప్పుడు, టైటిల్ ట్యాగ్‌లు, Internal లింకులు, కంటెంట్ మరియు URL ఆప్టిమైజేషన్ అన్నీ దానిలో భాగం.

వెబ్ పేజీలను ఆప్టిమైజ్ చేయడంలో ఆన్-పేజీ SEO ఒక ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది, తద్వారా అవి Search engineలో బాగా ర్యాంక్ పొందుతాయి. ఈ పోస్ట్ మిమ్మల్ని వెబ్‌సైట్ SEO ప్రపంచంలోకి లోతుగా తీసుకెళుతుంది మరియు దానితో సంబంధం ఉన్న వివిధ అంశాలను వివరిస్తుంది. కీలకపదాలతో ప్రారంభిద్దాం.

ఆన్-పేజీ SEO Keyword Importance

రెండు సంవత్సరాల క్రితం ఉపయోగించిన మరియు అవసరమైన కీవర్డ్ అల్గోరిథం ప్రస్తుత ఆన్-పేజీ SEO దృశ్యంలో దాదాపు ఒకే విధంగా ఉంటుంది.

కాబట్టి గూగుల్ సరైన Keywordsతో కూడిన సైట్‌ను కోరుకుంటుంది. దానితో, గూగుల్ కూడా అదే డేటాను బ్యాకప్ చేస్తుంది.

మీరు చేసే ఏ శోధనలోనైనా దాదాపు ఎల్లప్పుడూ ఖచ్చితమైన సరిపోలికలతో టైటిల్ ట్యాగ్‌లో మొదటి కీవర్డ్‌ని మీరు కనుగొంటారు.

కానీ కంటెంట్ ర్యాంకింగ్ ఇకపై Not Only Depends On Keywords. పేజీలోని SEO కంటెంట్ అధిక ర్యాంకును పొందాలనుకుంటే శోధన ఉద్దేశం, వినియోగదారు అనుభవం, క్లిక్ రేటు CTR, పేజీ లోడ్ వేగం, బౌన్స్ రేట్ మరియు నిద్ర సమయం కూడా మెరుగుపడతాయని భావిస్తున్నారు.

On Page SEO Keyword “కీవర్డ్” ఎందుకు ముఖ్యమైనది?

Contents

శోధించడానికి ప్రయత్నించినందుకు మీకు పంపిన పేజీలు సెర్చ్ ఇంజన్లు మంచి కారణంతో ఉన్నప్పటికీ, ఎక్కువగా నొక్కిచెప్పేవి!

ఇక్కడ, సరైన పదాలను సరైన స్థానాల్లో నమోదు చేయడం మీకు అవసరమైనది చేస్తుంది.

SEO కోసం Keywordsను ఆప్టిమైజ్ చేయండి

వివిధ ఆన్-పేజీ SEO పద్ధతులు ఉన్నాయి, వీటిలో కీవర్డ్ ఆప్టిమైజేషన్ చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.

మొదటి చిట్కా చాలా కాలంగా ఉంది, అనగా మీ లక్ష్య కీవర్డ్‌ని 100 పదాలకు ఉంచండి. ఇది చాలా సులభం. రచయిత 100 – 150 పదాలకు ఒకసారి మాత్రమే Keywordsను ఉపయోగించాల్సి ఉంటుంది.

అలాగే, మీ మొదటి కీవర్డ్‌ని 100 పదాలుగా ఉంచండి. మరింత ఖచ్చితంగా, మొదటి వాక్యంలోనే. ఇలా చేయడం ద్వారా, మీ కంటెంట్ ఏమిటో Google అర్థం చేసుకుంటుంది.

H1 ట్యాగ్‌లో మూలకం యొక్క స్థానాన్ని ప్రదర్శించడం కూడా గుర్తుంచుకోండి. పేజీ యొక్క నిర్మాణాన్ని తెలుసుకోవడానికి గూగుల్‌ను అనుమతించే ఆన్-పేజీ SEO కారకాలలో ఇది ఒకటి.

మీరు WordPress వంటి కొన్ని బ్లాగింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను ఉపయోగిస్తే, H1 ట్యాగ్ స్వయంచాలకంగా చేర్చబడినందున అది చక్కగా ఉంటుంది. ఇది అలా కానప్పుడు, సైట్ కోడ్‌ను తనిఖీ చేసి, కీవర్డ్‌తో ఉన్న శీర్షిక H1 కి అర్హత ఉందో లేదో చూడండి.

కింది అనువాదాలలో, H2 ట్యాగ్‌లను జోడించండి. అలాగే, ఉపశీర్షికలలో కనీసం ఒక కీవర్డ్‌ని ఉంచండి.

SEO Friendly URL లను ఎలా సృష్టించాలి?

URL లను తగ్గించడం మరియు వాస్తవానికి ఒక కీవర్డ్‌ని చొప్పించడం ప్రొఫెషనల్ రచయితలు ఉపయోగించే ఆన్-పేజీ SEO పద్ధతుల్లో ఒకటి.

ఏదేమైనా, URL దాని స్వంత కీవర్డ్గా ఉండనివ్వవద్దు. కానీ కీవర్డ్‌తో url లో ఒకటి లేదా రెండు అదనపు పదాలను జోడించండి.

శీర్షిక మరియు వివరణ ట్యాగ్ ఆప్టిమైజ్ చేయబడ్డాయి

వెబ్‌సైట్ ర్యాంకింగ్ కోసం టైటిల్ చాలా మేజిక్ చేస్తుంది.

శీర్షిక మరియు వివరణ ట్యాగ్ ఆప్టిమైజేషన్ మరొక ఆన్-పేజీ SEO టెక్నిక్, ఇక్కడ ప్రభావం ముందంజలో ఉంటుంది.

అంశం వివరణ అనేది గూగుల్ “వివరణ” కు సమానమైన సాధారణ వివరణ. సాంకేతికంగా, మీ కంటెంట్ ఏమి సూచిస్తుందో తెలుసుకోవడానికి Google మీ వివరణను చదవదు. బదులుగా, సెర్చ్ ఇంజిన్‌ను శోధించే వినియోగదారులు వ్యాసాన్ని ధృవీకరించాలా వద్దా అని నిర్ణయించడానికి దాన్ని చదువుతారు.

గూగుల్ లేదా సెర్చ్ ఇంజన్లు ఆధారపడే పేజీలో టైటిల్ మరియు వివరణ ట్యాగ్‌లతో సహా అనేక SEO కారకాలు చేర్చబడ్డాయి.

శీర్షిక పేజీ మరియు కంటెంట్ ఏమిటో సంక్షిప్త ఆలోచనను తెలియజేస్తుంది.

టైటిల్ ట్యాగ్‌కు కొంత దూరంలో ఉన్న వాటి వల్ల టైటిల్ ట్యాగ్ దగ్గర కీలకపదాలు ఎలా ఎక్కువ ప్రాముఖ్యతను పొందుతాయో కూడా నివేదించబడింది.

SEO కంటెంట్ రైటింగ్

మీకు ఇప్పుడు ఆన్-పేజీ SEO Factors గురించి తెలిసి ఉంటే, సెంటర్ స్టేజ్ తీసుకోవడానికి కట్టుబడి ఉన్న ఒక కారకాన్ని రాయడం ద్వారా ప్రారంభించండి. మీ కీలకపదాలను ప్రయత్నించండి, కానీ ఇతర విశేషణాలు కూడా చేర్చండి.

మొదట ప్రత్యేకమైన కంటెంట్‌ను సృష్టించండి.

మీ వ్యాసం “క్లోన్ చేయబడిన” కాపీ కాదని నిర్ధారించుకోండి. క్రొత్తదాన్ని తీసుకురావడానికి మీరు ఎల్లప్పుడూ ప్రయత్నించాలి!

కొత్త ఆలోచన అంటే దాని అర్థం. ఆలోచనలు ఏదైనా కావచ్చు: సలహా, వ్యూహం, కొత్త పరిశోధనా అంశాలు మొదలైనవి.

ఆన్-పేజీ SEO కంటెంట్ కోసం, ప్రత్యేకమైన క్రొత్త కంటెంట్ మాత్రమే మంచి ఫలితాన్ని ఇచ్చే అవకాశం లేదు.

మీరు సృష్టించిన కంటెంట్ సమాచార, నమ్మదగిన మరియు విలువైనదిగా ఉండాలి. రాణించాలనే కోరికకు మీ కృషి మరియు శక్తి అవసరం.

మీరు మీ SEO కంటెంట్‌ను మరింత విలువైనదిగా ఎలా చేయవచ్చు?

మీరు చిత్రాలు మరియు స్క్రీన్‌షాట్‌లతో అతిచిన్న వివరాలను చేర్చిన తర్వాత మీ SEO కంటెంట్ స్వయంచాలకంగా అంచనా వేయబడుతుంది.

రచన ఎల్లప్పుడూ కంటెంట్‌పై పదునైనదని మీరు గుర్తుంచుకోవాలి మరియు ఇది ఆకర్షణీయంగా ఉందా అని ఆశ్చర్యపోతారు.

ఉదాహరణలతో పాటు, పని చేసే మరియు సులభంగా అర్థం చేసుకోగలిగే ప్రక్రియ దశలను అతని స్వంతంగా కనుగొన్న వ్యూహాలు, గొప్ప విలువైన SEO కంటెంట్ కోసం మీరు కనుగొనే ఉత్తమ ఆన్-పేజీ SEO పద్ధతులు.

మీరు వారి సలహాలు మరియు ఉపాయాలతో ఆన్‌లైన్‌లో చదివిన కంటెంట్‌లో సగానికి పైగా పరిస్థితిని అధిగమించని రచయితలు పోస్ట్ చేస్తారు.

దీనికి విరుద్ధంగా, పరిస్థితిని అధిగమించిన రచయితలను అనుభవజ్ఞులుగా సురక్షితంగా గుర్తించవచ్చు. అనుభవజ్ఞులైన రచయితలు మంచి విలువైన కంటెంట్‌ను అందిస్తారనే నిర్ధారణకు ఇది తోడ్పడుతుంది.

పైన పేర్కొన్న పేజీలోని SEO కారకాలను పక్కన పెడితే, మీరు పోస్ట్ చేసే వాటి గురించి అదనపు జాగ్రత్తగా ఉండాలని గుర్తుంచుకోండి ఎందుకంటే మీ పేజీ రెండవ లేదా తదుపరి పేజీలలో ముగుస్తుందని మీరు కోరుకోరు.

క్లిక్-త్రూ రేటు (సిటిఆర్) ఎందుకు ముఖ్యమైనది?

మంచి SEO పేజీని ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు, మీ క్లిక్-త్రూ రేట్ (CTR) ను కోల్పోకండి. ప్రాథమికంగా ఆన్-పేజీ SEO కోసం సమర్థవంతమైన SEO బ్లాగింగ్‌లో ఇది ఒక అంతర్భాగం.

మొదట, క్లిక్‌త్రూ రేటు (సిటిఆర్) అనేది గూగుల్ యొక్క ర్యాంకింగ్ భాగం, మరియు రెండవది, క్లిక్‌త్రూ రేటు (సిటిఆర్) సైట్‌కు మంచి ట్రాఫిక్‌ను తెస్తుంది.

పేజీలో UX Signals:

మీరు పంపిణీ చేసే కంటెంట్‌తో Google సంకర్షణ చెందుతుంది. గూగుల్ అందించిన సూచనలను మీరు జాగ్రత్తగా అధ్యయనం చేసి ఉంటే, గూగుల్ సమగ్ర మరియు అనామక ఇంటరాక్షన్ డేటాను ఎలా ఉపయోగిస్తుందో మీకు ఇప్పటికే తెలుసు. శోధన ఫలితం ప్రశ్నకు వర్తిస్తుందా అనే దాని గురించి ఇది సమాచారాన్ని అందిస్తుంది.

ఆన్-పేజీ SEO బ్లాగ్ కంటెంట్ కోసం Google శోధనలను నిర్వహించడానికి, UX ప్రస్తావనలకు శ్రద్ధ వహించండి.

ఎవరైనా అడిగిన ప్రశ్నలకు సమాధానాల కోసం వెతుకుతున్న పేజీకి వచ్చినప్పుడు, వారు మీ సమాధానం కోరుకునే అవకాశం ఉంది మరియు మరేమీ లేదు. అందువల్ల, ఈ వినియోగదారు కోసం అయోమయాన్ని నివారించడానికి, మీరు చిత్రాలను పేజీ ఎగువ భాగంలో ఉంచాలి.

చిత్రాలు బోరింగ్ అని కాదు. అవి ఆసక్తికరంగా ఉంటాయి మరియు బాగా పనిచేస్తాయి. ఏదేమైనా, వాస్తవ కంటెంట్‌ను తగ్గించే చిత్రం వినియోగదారులపై చెడు ముద్ర వేస్తుంది.

గొప్ప UX ప్రస్తావనల కోసం, నావిగేషన్‌తో సంతృప్తి మరియు సున్నితమైన వ్యాఖ్య విభాగం ఆన్-పేజీ SEO కోసం రెండు అధిక ఉత్పాదకత కారకాలు.

Tags:

  • On Page Seo In Telugu
  • Techniques In On Page SEO
  • Factors Need To Follow In On Page SEO
  • What Is On Page Optimization
  • What is the Difference between onapge and off page seo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *